KITCHEN CRAFT, HE, DỤNG CỤ BĂM NHỎ RAU CỦ, ĐA CHỨC NĂNG

Mã SP: KCHEMULTISLICE
Thương hiệu: Kitchen Craft
Nhà sản xuất: Kitchencraft (Anh)
Chất liệu: Nhựa PP
Kích thước: 12.5 x 12.5 x 1.5 cm
Màu sắc: Xanh
Trọng lượng: 295gr

Đang cập nhật ...

Kitchen Art hỗ trợ đổi trả trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng. Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên hiện trạng như bao bì gốc của nhà sản xuất (còn hộp, tem, mác,...) chưa qua sử dụng và không bị hư hỏng. Quý khách có nhu cầu đổi sang hàng khác, vui lòng đổi sang sản phẩm có giá trị bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua. Kitchen Art không nhận trả hoàn lại tiền với bất kì trường hợp nào. Trường hợp không do lỗi của sản phẩm, phí vận chuyển cho việc đổi trả hàng do khách hàng thanh toán.

Đang cập nhật ...

461,000đ

(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 3.000.000 đ

Thông số sản phẩm

Nhà sản xuất: Kitchencraft (Anh)
Chất liệu: Nhựa PP
Kích thước: 12.5 x 12.5 x 1.5 cm
Màu sắc: Xanh
Trọng lượng: 295gr

Thông tin sản phẩm

Khi cần chuẩn bị rau củ, bạn thường phải dùng nhiều loại dao để cắt và gọt với tùy từng loại rau hay hoa quả. Dụng cụ này với 4 lưỡi dao có thể thay đổi, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức hơn rất nhiều. 4 lưỡi dao với các chức năng khác nhau: lấy lõi và bổ táo, cắt lát, băm nhỏ... với nhiều kích cỡ khác nhau.

Không chỉ là việc cố gắng để sống lành mạnh hơn, nhưng hãy làm các công việc này trở nên dễ dàng và tràn đầy cảm hứng hơn. Đó chính là thông điệp của dòng sản phẩm Healthy Eating từng đạt giải thưởng trong năm 2017 của Kitchen Craft.