Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch

- Kitchen Art cam kết các sản phẩm phân phối cho khách hàng đều là sản phẩm chính hãng, trong trạng thái mới, đúng chất lượng, mẫu mã và thông tin hiển thị tại website Kitchen Art. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá cả sản phẩm, phí vận chuyển, hình ảnh sản phẩm,… không hiển thị chính xác ở một vài thời điểm và trên một số sản phẩm, Kitchen Art sẽ thông báo và xác nhận lại với khách hàng để khắc phục và xử lý trước khi tiến hành gửi hàng cho khách.

- Khách hàng có trách nhiệm thanh toán đầy đủ tiền hàng khi nhận hàng. Khi bưu tá giao bưu phẩm tới, khách hàng cần nghe máy nhận hàng , kiểm tra hàng cùng bưu tá, nếu có vấn đề gì cần thông báo cho Kitchen Art ngay để kịp thời điều chỉnh.

TIN TỨC LIÊN QUAN